Tâm thư của Tổng Giám đốc GROHE AG gửi khách hàng
Michael Rauterkus,
Tổng Giám đốc của GROHE AG
XIN CHÀO BẠN ĐỌC,
Nước là sinh lực, là chìa khóa cho sức khoẻ của chúng ta. Đó là lý do tại sao chúng tôi tôn vinh tầm quan trọng và sự tận hưởng nguồn nước dưới nhiều hình thức trong ấn bản hiện tại trên Tạp chí riêng của GROHE. Nhưng đó cũng là lý do tại sao GROHE luôn cố gắng làm cho nước trở nên thú vị hơn với khách hàng.
Nỗ lực mới nhất của chúng tôi là giới thiệu ứng dụng GROHE ONDUS và GROHE Sense and Sense Guard đến với khách hàng. Có rất nhiều cách để ngôi nhà của chúng ta trở nên thông minh hơn, cho phép chúng ta kiểm soát tốt hơn không gian sống, nhưng hầu hết mọi người bỏ quên cơ hội kết nối nước với kỹ thuật số.
Chúng tôi tin rằng công nghệ đột phá này sẽ đóng góp vô cùng lớn cho cuộc sống của mọi người. Hãy tìm hiểu xem GROHE ONDUS và GROHE Sense đã cải thiện ngôi nhà của bạn như thế nào trong cuốn Home Team và cuốn Connected Water của chúng tôi, một sự thưởng ngoạn trí tuệ bên trong các phân tử dưỡng ẩm này.
Nhưng đây không phải là tin tuyệt vời duy nhất mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Có thể bạn đã biết, GROHE là một phần của LIXIL, nhà lãnh đạo hàng thế giới trong ngành thiết bị vệ sinh. Thương hiệu được biết đến trên toàn cầu, bao gồm các nhãn hàng thông dụng cho gia đình như American Standard và INAX. Đây là lý do tại sao chúng tôi thu hút nhiều sự chú ý của các công ty gia đình tại Nhật Bản. Trong Tokyo Tales chúng tôi miêu tả chân dung năm người dân của thủ đô Nhật Bản, những người mà trong cuộc sống của họ, mọi thứ đều liên quan đến nước bằng cách này hay cách khác. Cũng trong phần này, chúng tôi gặp gỡ kiến trúc sư Sadao Tsuchiya, người thông qua công việc học tập và vai trò của mình tại triển lãm HOUSE VISION của Tokyo, xem xét những ý nghĩa của cuộc sống tại đô thị tới tương lai.
Nằm trong LIXIL chúng tôi không chỉ tìm những ý tưởng mới tại Nhật Bản, mà nó cũng cung cấp cho chúng tôi những triển vọng mới khi giới thiệu những ranh giới mới, ví dụ như dòng sản phẩm gốm sứ của chúng tôi kết hợp với bồn rửa mặt và nhà vệ sinh – Một Sự Kết Hợp Từ Thiên Đường. Và sự kết hợp ấy trong phòng tắm của bạn lấy cảm hứng từ văn hóa spa quốc tế, chúng tôi có tất cả những cảm hứng mà bạn cần trong cuốn Scandinavian Spa, nơi chúng tôi tìm đến là các nghi lễ spa của miền Bắc. Trong quyển Shower Craft, chúng tôi ghi lại quá trình tạo ra cái mới – sang trọng – và được làm bằng tay – phòng tắm AquaSymphony, và nói chuyện với người chịu trách nhiệm sản xuất, Thomas Fuhr. Cuối cùng, tôi rất vui mừng được thông báo cho bạn về thành công của chúng tôi trong việc giành giải thưởng CSR uy tín của Chính phủ liên bang Đức năm 2017. Nó chính là sự thừa nhận những nỗ lực của GROHE trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên có giá trị nhất trên hành tinh của chúng ta – nước – nhưng cũng là cam kết của chúng ta để thực hiện tính bền vững trong mọi lĩnh vực kinh doanh của chúng ta. Luôn luôn đúng với phương châm của chúng tôi: Nước. Sự thông minh. Sự hưởng thụ
Trân trọng,/Sincerely,
Michael Rauterkus
– ☀ Minh Anh – Nhà phân phối cấp 1 của Tập đoàn Lixil Việt Nam với hai thương hiệu GROHE & AMERICAN STANDARD ☀ –