Sự quan tâm đến sen tắm- Người Việt Nam sẵn sàng chi nhiều tiền
17/09/2018
Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á trong việc “chịu chi” để tận hưởng các sản phẩm tiên tiến nhất trong phòng tắm dựa trên nghiên cứu được phối hợp thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Kadence International và thương hiệu thiết bị phòng tắm GROHE.
90% người Việt Nam thích sử dụng sen tắm hơn là tắm bồn và 96% sẵn sàng đầu tư cho một bộ sen được thiết kế đẹp, bền để có được trải nghiệm tắm sen đặc biệt hơn
Kết quả khảo sát tại Việt Nam khá tương đồng với các nước còn lại trong khu vực Đông Nam Á, người Việt Nam thích tắm sen hơn bồn tắm và 59% tắm vòi sen mỗi ngày, trong đó 68% tắm vào cuối ngày. Khi yêu cầu sử dụng 3 từ để miêu tả về việc tắm vòi sen, họ chọn Tỉnh táo (87%), Thư giãn (83%) và Tái tạo năng lượng (78%).
Được tắm vòi sen là một trong những cách giảm stress sau một ngày bận rộn, 86% mong muốn có được sản phẩm sen tắm với công nghệ và tính năng sáng tạo. 90% người Việt Nam thích sử dụng sen tắm hơn là tắm bồn và 96% sẵn sàng đầu tư cho một bộ sen được thiết kế đẹp, bền để có được trải nghiệm tắm sen đặc biệt hơn .Kết quả khảo sát tại Việt Nam khá tương đồng với các nước còn lại trong khu vực Đông Nam Á, người Việt Nam thích tắm sen hơn bồn tắm và 59% tắm vòi sen mỗi ngày, trong đó 68% tắm vào cuối ngày. Khi yêu cầu sử dụng 3 từ để miêu tả về việc tắm vòi sen, họ chọn Tỉnh táo (87%), Thư giãn (83%) và Tái tạo năng lượng (78%).
Được tắm vòi sen là một trong những cách giảm stress sau một ngày bận rộn, 86% mong muốn có được sản phẩm sen tắm với công nghệ và tính năng sáng tạo. 90% người Việt Nam thích sử dụng sen tắm hơn là tắm bồn và 96% sẵn sàng đầu tư cho một bộ sen được thiết kế đẹp, bền để có được trải nghiệm tắm sen đặc biệt hơn .Kết quả khảo sát tại Việt Nam khá tương đồng với các nước còn lại trong khu vực Đông Nam Á, người Việt Nam thích tắm sen hơn bồn tắm và 59% tắm vòi sen mỗi ngày, trong đó 68% tắm vào cuối ngày. Khi yêu cầu sử dụng 3 từ để miêu tả về việc tắm vòi sen, họ chọn Tỉnh táo (87%), Thư giãn (83%) và Tái tạo năng lượng (78%).
Được tắm vòi sen là một trong những cách giảm stress sau một ngày bận rộn, 86% mong muốn có được sản phẩm sen tắm với công nghệ và tính năng sáng tạo.
Để 1% thời gian tắm vòi sen của bạn thổi bay những mệt mỏi của 99% thời gian còn lại trong ngày, bạn đừng tiếc tiền đầu tư cho phòng tắm. Những sản phẩm sen tắm thực sự chất lượng, đẹp và có các tính năng sáng tạo từ Đức của Grohe đã và đang là sự lựa chọn đầu tiên của các kiến trúc sư và gia chủ có yêu cầu cao cho hệ thống sen tắm của mình.
– Minh Anh – Nhà phân phối cấp 1 của Tập đoàn Lixil Việt Nam với hai thương hiệu GROHE & AMERICAN STANDARD –