Grohe “Bền theo thời gian, tận hưởng chất lượng”
8/11/2018
Nói đến GROHE là nói đến chất lượng đỉnh cao. Tất cả các sản phẩm, linh phụ kiện dễ dàng vận hành và kiểu dáng xuất sắc phải dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm, bền và được kiểm tra khắt khe nhất trong ngành trước khi cho ra thị trường.
Tại các phòng thí nghiệm của GROHE ở địa danh nổi tiếng the Black Forest của Đức, sản phẩm của chúng tôi được thí nghiệm sử dụng trong điều kiện rất khắc nghiệt. Ở đây, các sản phẩm vòi, sen tắm, bộ trộn hỗn nhiệt và các phụ kiện được sử dụng hàng ngày và hoạt động tốt trong điều kiện nước cứng lên đến 20 năm. Kết quả đạt được cho thấy chất lượng bền theo các tiêu chuẩn quốc tế, mang lại công năng cao cho người sử dụng. Các sản phẩm GROHE bền, hoạt động tốt từ năm này qua năm khác, và khi một sản phẩm nào đó không còn sản xuất thì linh phụ kiện của nó vẫn đảm bảo được cung cấp trong vòng tối thiểu 10 năm nữa.
Kiểm nghiệm độc lập
Thêm vào đó sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm độc lập bởi các chuyên gia uy tín và rất khắt khe. Độ bền được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Đức và dịch vụ kiểm nghiệm được thực hiện bởi tổ chức TÜV SÜD danh tiếng, sản phẩm GROHE’s Eurodisc đã chiến thắng các đối thủ nặng ký trong vòng kiểm nghiệm này. Đồng thời công nghệ GROHE SilkMove® mang đến sự vận hành êm ái và dễ dàng sử dụng cho các sản phẩm vòi một tay gạt. Cũng trong một cuộc khảo sát của tổ chức LGA Qualitest GmbH, sản phẩm bộ trộn hỗn nhiệt Grohtherm 3000, 2000 và 1000 của chúng tôi đã vinh dự đứng hạng nhất trong 17 sản phẩm cùng chức năng của các nhà sản xuất tại châu Âu. Công nghệ GROHE TurboStat® và GROHE CoolTouch® cũng giúp Grohtherm 3000 của chúng tôi trở thành mẫu hỗn nhiệt đạt điểm cao nhất trong 4 chủng loại sản phẩm của cuộc khảo sát đó.
Chúng tôi càng tự hào hơn với các thành tựu đạt được khi nhà máy GROHE tại Hermer, Đức, đạt được giải thưởng nhà máy xuất sắc nhất “Die beste Fabrik” (“Best Factory”) trong cuộc thi được tổ chức bởi tạp chí kinh doanh hàng đầu WirtschaftsWoche – cho hạng mục sản xuất và logistics, hạng mục khách hàng là trọng tâm và hạng mục sáng tạo.
– Minh Anh – Nhà phân phối cấp 1 của Tập đoàn Lixil Việt Nam với hai thương hiệu GROHE & AMERICAN STANDARD –