GROHE MỞ RỘNG PHÒNG THÍ NGHIỆM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
CHUYÊN GIA PHÒNG TẮM GROHE ĐẦU TƯ 1,1 TRIỆU EUR ĐỂ MỞ RỘNG PHÒNG THÍ NGHIỆM NGHIÊN CỨU TẠI HEMER, ĐỨC…
Với mục tiêu mở rộng phát triển sản phẩm của mình, chuyên gia phòng tắm và nhà thiết kế khách sạn đề nghị Grohe đã mở một phòng thí nghiệm nghiên cứu mới tại Hemer Đức.
Đầu tư 1,1 triệu EUR, tạo ra một mối liên kết chặt chẽ hơn giữa các khu vực nghiên cứu và phát triển trung tâm. Không gian phòng thí nghiệm đã mở rộng từ 590 mét vuông lên 1.510 mét vuông để tạo ra cơ sở hạ tầng cần thiết cho các quy trình phát triển hiệu quả hơn và các quy trình thử nghiệm mới.
Theo thông báo này, ngày càng có nhiều mặt hàng công nghệ cao của thương hiệu Grohe bao gồm các hệ thống an toàn khi sử dụng nguồn nước: Grohe Sense Guard và hệ thống nước Grohe Blue và Red.
Quy trình tạo ra thương hiệu Grohe là in 3D, bắt đầu với ý tưởng cá nhân và lên đến đỉnh điểm trong các nguyên mẫu đầu tiên.
“Đối với chúng tôi trong lĩnh vực phát triển, in 3D mang đến nhiều cơ hội tốt hơn để quản lý quá trình đổi mới của chúng tôi theo một cách năng động hơn”, Torsten Meier, Phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển của Grohe AG cho biết.
“Việc mở rộng phòng thí nghiệm có nghĩa là chúng tôi bây giờ có thể hỗ trợ quá trình phát triển thậm chí chặt chẽ hơn và mạnh mẽ hơn và quản lý nó một cách có ý nghĩa bằng cách sử dụng phân tích thử nghiệm.
“Điều này có nghĩa là chúng tôi nhanh hơn và có thể thực hiện các thí nghiệm với khối lượng lớn hơn với chi phí thấp hơn, dẫn đến sự gia tăng mức độ đổi mới, được đo bằng số lượng dự án cải tiến mà chúng tôi thực hiện”.
Phòng nghiên cứu mới của Grohe
– Minh Anh – Nhà phân phối cấp 1 của Tập đoàn Lixil Việt Nam với hai thương hiệu GROHE & AMERICAN STANDARD –