Những xu thế nào sẽ dẫn dắt phong cách thiết bị phòng tắm hiện đại?
Trong hình dung của những người có gu thưởng thức, phòng tắm từ lâu đã không còn là “công trình phụ” mà dần trở thành viên ngọc quý của mỗi ngôi nhà. Phòng tắm vừa là nơi thể hiện cá tính riêng vừa là thiên đường thư giãn của mỗi gia chủ.
Phong cách thiết bị phòng tắm trở thành chủ đề hấp dẫn của giới kiến trúc và dự báo, năm 2020 sẽ là năm lên ngôi của những thiết bị phòng tắm thông minh và nghệ thuật.
Tiên phong trong xu hướng này, không thể không nhắc tên thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp hàng đầu thế giới GROHE. Nếu những thiết bị phòng tắm khác chỉ tập trung vào chất lượng hay kiểu dáng sản phẩm thì GROHE hội tụ cả 4 giá trị: Chất lượng đảm bảo, công nghệ đỉnh cao, thiết kế hàng đầu và phát triển bền vững. Những giá trị này giúp GROHE được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt xu hướng thiết bị phòng tắm hiện đại.
Chất lượng và công nghệ đỉnh cao, vượt qua ranh giới cũ kỹ
GROHE là một thương hiệu từ nước Đức, đi đầu về các giải pháp nhà tắm, nhà bếp cũng như tiên phong trong việc định hình tương lai của tài nguyên nước. Mỗi bước tiến của thương hiệu này đều khiến ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh không khỏi thán phục. Vừa qua, tại triển lãm ISH 2019 dành cho ngành công nghệ vệ sinh diễn ra tại Frankfurt, Đức, GROHE đã giới thiệu: hơn 500 đổi mới sản phẩm, điển hình là vòi in kim loại 3D đầu tiên Atrio Icon 3D hay Allure Brilliant Icon 3D. Không dừng lại ở đó, công nghệ 3D trong nhà của GROHE cũng đánh dấu bước bổ sung mới nhất cho công nghệ sản xuất và định hướng tiến bộ trong tương lai của các thiết bị phòng tắm. Mặt khác, công nghệ này cũng giúp cung cấp màu sắc đến độ chính xác cao, tạo nên một không gian sống đa dạng và thượng lưu.
Vòi in Allure Brilliant Icon 3D, đại diện cho công nghệ vượt trội của GROHE phá vỡ những khái niệm cũ kỹ về thiết bị phòng tắm
Đặc biệt, với hệ thống sen tắm SmartControl, GROHE đem đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ, với 3 cơ chế nước: Linh hoạt – tùy chỉnh chế độ phù hợp mọi sở thích người dùng; Mạnh mẽ – chế độ phun tia nước mạnh để xả sạch dầu gội đầu và cuốn bay căng thẳng; Thư giãn – dòng nước vỗ về nhẹ nhàng, như dư âm của một cơn mưa mùa hạ. Chính những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ này đã đưa cái tên GROHE lọt vào Top 50 doanh nghiệp hàng đầu thay đổi thế giới của Forbes.
Thiết kế thời thượng với những giải thưởng danh giá
Ngoài việc mang lại trải nghiệm mới mẻ về tính năng sử dụng, GROHE còn quan tâm đến sở thích và thói quen của khách hàng để tạo nên những thiết kế đa dạng, đột phá và mang đậm dấu ấn cá nhân. Sự phong phú của các thiết bị mang thương hiệu GROHE giúp thỏa mãn mọi nhu cầu từ không gian cổ điển, đến hiện đại, tối giản đến cầu kỳ, biến không gian phòng tắm trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
Thành quả của nỗ lực này là việc GROHE nhận được hơn 400 giải thưởng về thiết kế và đổi mới quốc tế từ năm 2003. Trong đó, phải kể đến giải thưởng danh giá Red Dot Thương hiệu của năm – Red Dot Brand of the Year vào năm 2019 và giải Đội ngũ thiết kế Red Dot 2011.
Thương hiệu GROHE xuất sắc đạt giải thưởng danh giá Red Dot Thương hiệu của năm – Red Dot Brand of the Year năm 2019
Không những thế, kể từ khi ra mắt đến nay, GROHE còn liên tục nằm trong top những công ty lớn bền vững nhất của Đức và là sự lựa chọn của nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới. Điều này ghi nhận những nỗ lực thay đổi đáng kinh ngạc của đội ngũ lãnh đạo công ty trong việc hiện đại hóa bức tranh công nghiệp phòng tắm vốn đơn điệu.
Tại Việt Nam, GROHE được yêu thích với các dòng sản phẩm nổi bật: Cosmopolitan –phong cách hiện đại, Contemporary – phong cách đương đại mạnh mẽ và Authentic – lấy cảm hứng từ những chi tiết cổ điển sang trọng. Các dòng sản phẩm này tạo nên hệ thống sự lựa chọn phong phú, đáp ứng hoàn hảo theo mọi nhu cầu của gia chủ.
Độ bền tuyệt đối và nâng cao trải nghiệm người dùng
Tất cả các sản phẩm của GROHE trước khi đưa ra thị trường đều trải qua nhiều thử nghiệm khó khăn về độ bền, ví dụ “bài kiểm tra” mô phỏng việc sử dụng sản phẩm trong 20 năm liên tiếp, hay quá trình kiểm nghiệm bao gồm lên đến 220.000 lần đóng mở với vòi chậu GROHE để đảm bảo vòi luôn có thể vận hành mượt mà trong suốt thời gian sử dụng. GROHE cũng đảm bảo rằng nếu một thiết bị được công ty quyết định ngưng sản xuất, những phụ kiện đi kèm với nó vẫn chắc chắn có sẵn để cung cấp khi khách hàng cần trong tối thiểu 10 năm.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, chắc chắn GROHE sẽ tiếp tục khẳng định được vị trí riêng trong tâm trí khách hàng, cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của ngành thiết bị phòng tắm cao cấp.