Tính bền vững: Cần thiết trong phát triển khách sạn và phòng tắm khách sạn
Tính bền vững đã trở thành ưu tiên chính trong thiết kế khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Hiện nay, nhiều sự nhấn mạnh được đặt vào việc giảm tiêu thụ năng lượng và nước, cũng như để đảm bảo rằng các sản phẩm và vật liệu được sử dụng đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng xanh ở các thị trường khác nhau trên toàn thế giới.
GROHE nhấn mạnh tính bền vững là một trong bốn giá trị thương hiệu cốt lõi của nó – những giá trị khác là chất lượng, công nghệ và thiết kế. Tính bền vững là nền tảng cho tất cả những đổi mới của nó trong công nghệ nước.
Các nhà máy GROHE trên toàn thế giới sử dụng điện xanh và thương hiệu đã được trao giải thưởng Top 3 công ty lớn bền vững nhất của Đức vào năm 2019. GROHE đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn đầu tiên trên thế giới đạt được sản xuất trung tính carbon vào cuối năm 2020 cho đến cuối năm 2020 Sáng kiến GROhe Goes ZERO.
GROHE được công nhận là 3 công ty lớn bền vững nhất của Đức tại Giải thưởng bền vững của Đức năm 2020 |
Xu hướng xây dựng mới nhất và quan trọng nhất: Công trình xanh
Là một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên tập trung vào sự bền vững, GROHE đặt mục tiêu dẫn đầu ngành trong lĩnh vực này thông qua nhiều đổi mới.
Với số lượng lớn các sáng kiến, GROHE đặt mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh tập trung vào sự bền vững |
Chẳng hạn, các loại bồn cầu GROhe thế hệ mới như dòng Euro Ceramic và Eurocube được làm từ gốm chất lượng cao được trang bị công nghệ xả nước ba vòng để giảm thiểu việc sử dụng nước với hiệu suất công nghệ xả tối đa. Các bề mặt bát sử dụng công nghệ bề mặt HyperClean và Proguard để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
Công nghệ xả nước ba vòng từ các bồn cầu GROhe thế hệ mới giúp giảm thiểu việc sử dụng nước với hiệu suất xả tối đa |
Thiết kế không có vành của bồn cầu treo tường Eurocube đảm bảo việc vệ sinh đúng cách dễ dàng không có vành để bụi bẩn ẩn dưới. Trong nhiều mô hình vòi của nó, công nghệ Ecojoy của GROhe cho phép trải nghiệm nước bọt phong phú với tốc độ dòng chảy thấp hơn đáng kể, giảm việc sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá này.
Các sản phẩm GROHE hiện được tìm thấy trong nhiều kiến trúc tập trung vào tính bền vững hoặc “xanh” trên toàn thế giới. Ở châu Á, tòa nhà Capital Mumbai hiệu quả về năng lượng và các khu nghỉ dưỡng sang trọng của Tập đoàn Alila, nơi đã áp dụng Chứng nhận Kiểm tra Trái đất, đã chọn các sản phẩm GROHE.
Trên khắp Việt Nam, các sản phẩm của GROHE tô điểm cho các khách sạn hàng đầu như JW Marriott Hà Nội, The Reverie Saigon, The Myst Dong Khôi, khu nghỉ dưỡng Duyen Ha Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc, Premier Village Phú Quốc và Landmark 81 nổi tiếng.
GROHE được chọn để bổ sung cho kiến trúc xanh của khu nghỉ dưỡng hàng đầu X2 Hội An |
GROhe đi số
Tính bền vững là một yếu tố thiết yếu trong chiến lược hợp tác của GROHE trong gần 20 năm nay. Đầu năm 2000, thương hiệu toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và phụ kiện nhà bếp hoàn chỉnh đã cam kết thực hiện “các nguyên tắc và hướng dẫn bền vững” để liên tục cải tiến tất cả các sản phẩm, quy trình và dịch vụ về bảo vệ môi trường và bảo tồn tài nguyên. Kể từ đó, GROHE đã thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp mới, áp dụng phương pháp bền vững 360 độ kết hợp nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, quy trình, sản phẩm và đóng góp xã hội của công ty.
Bằng cách tuân theo các tiêu chuẩn này và phấn đấu bền vững hơn bao giờ hết, GROHE đã có thể tăng hiệu suất năng lượng lên 24% và giảm 40% lượng khí thải nhà kính, vượt xa mục tiêu.
Tại các nhà máy của Đức ở Lahr và Hemer, chặn các nhà máy nhiệt điện và năng lượng đảm bảo hiệu quả năng lượng cao hơn |
Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu đầu tiên trong ngành vệ sinh đạt được sản xuất trung tính carbon vào năm 2020, GROHE một lần nữa đẩy mạnh cam kết. Vào tháng 7 năm 2019, như một phần của sáng kiến ”GROHE ZERO”, tất cả năm nhà máy sản xuất trên toàn thế giới cũng như các trung tâm hậu cần ở Đức đã được chuyển đổi để chạy bằng điện xanh. Với việc bắt đầu năm tài chính mới vào tháng 4 năm 2020, nhà sản xuất vệ sinh sẽ bù đắp lượng khí thải CO 2 không thể tránh khỏi thông qua hai dự án bồi thường ở Ấn Độ và Ma-la-uy.
GROHE là một thương hiệu toàn cầu hàng đầu về các giải pháp phòng tắm đầy đủ, hệ thống nhà bếp và số một về an ninh nước. Có trụ sở tại Düssler, Đức, các sản phẩm GROHE được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức, kết hợp công nghệ nước hàng đầu thế giới, được sản xuất với mức độ bền vững cao nhất và có thiết kế giành nhiều giải thưởng. Kể từ năm 2003, GROHE đã nhận được hơn 400 giải thưởng về thiết kế và đổi mới quốc tế bao gồm Thương hiệu Red Dot uy tín của năm 2019. Nó liên tục được xếp hạng là một trong những công ty lớn bền vững nhất của Đức. GROHE là sự lựa chọn của nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới. |