Báo chí nói gì về Minh Anh Group
VHDN:Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Minh Anh Group đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường phân phối thiết bị phòng tắm cao cấp. Với những nỗ lực bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, Minh Anh Group đang ngày một phát triển.
Công nghệ tiên phong, tính năng vượt trội, hiệu quả hàng đầu
Công ty TNHH VLXD Minh Anh được thành lập từ năm 2009 phát triển thành Minh Anh Group dựa trên 03 công ty thành viên, được biết đến là nhà phân phối thiết bị phòng tắm cao cấp. Tự hào là nhà phân phối dự án cấp 1 của Lixil Việt Nam khu vực phía Bắc với hai thương hiệu: GROHE và American Standard… Hai thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường thế giới bởi công nghệ tiên phong, tính năng vượt trội và hiệu quả hàng đầu mà sản phẩm mang lại.
Với lịch sử phát triển hơn 200 năm, GROHE tự hào là nhà sản xuất lớn nhất thế giới thiết bị sen vòi, phụ kiện vệ sinh cao cấp. Đạt tới: 6 chủng loại, 12000 hạng mục hàng hóa, 29 bộ sưu tập sản phẩm. GROHE trở thành thương hiệu đáng tin cậy số 1 của Đức, với 30 lần thử nghiệm chất lượng, bảo hành sản phẩm lên tới 15 năm. Đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá về thiết kế sản phẩm – Red Dot Award, thiết kế sản phẩm iF do các nhà thiết kế tầm cỡ quốc tế trao tặng, giải thưởng sáng tạo nội thất – Iconic, giải thưởng thiết kế chú trọng độ bền sản phẩm – Green Good. Bên cạnh công nghệ hiện đại, luôn đổi mới sản phẩm và thân thiện với môi trường, các sản phẩm thiết bị vệ sinh GROHE đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp và sạch nên cho độ bền cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Grohe đặt yêu cầu sự sáng tạo lên hàng đầu nên các sản phẩm GROHE không chỉ đơn thuần là thiết bị phòng tắm nữa mà nó còn có thể biến thành 1 tác phẩm nghệ thuật.
Khác với GROHE, American Standard là thương hiệu thiết bị phòng tắm đạt tiêu chuẩn Mỹ. Các sản phẩm đa dạng, phong phú từ trung bình đến cao cấp, tính đồng hóa cao, có đầy đủ các sản phẩm như bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, lavabo, … với công nghệ xả sạch, tiết kiệm nước. Đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gấp đôi tiêu chuẩn của Hiệp hội Kỹ sư cơ khí Mỹ với thiết kế sản phẩm bồn cầu. Bề mặt sen, vòi được mạ Chrome và Nickel 3 lớp tạo độ sáng bóng và không làm sản phẩm bị oxy hóa với thiết kế sản phẩm vòi nước. Sử dụng công nghệ đúc khuôn nóng làm giảm hàm lượng chì xuống còn dưới 1.6%, thấp hơn 5 lần so với yêu cầu của tiêu chuẩn Hiệp hội Kỹ sư cơ khí Mỹ. Công nghệ chống vi khuẩn, được phủ 3 lớp men, độ dày men gấp đôi tiêu chuẩn Mỹ. Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình bởi mỗi sản phẩm đều đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về tính năng ưu việt như hoạt động ổn định, vận hành êm ái, tiết kiệm, vệ sinh dễ dàng, chống bám bẩn và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt hiện nay.
Mỗi ngày trôi qua, mục tiêu quan trọng của Minh Anh là mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng nỗ lực tận hiến của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty. Công ty hướng tới sự hoàn hảo trong chất lượng và dịch vụ, đặc biệt trong cách vận hành bộ máy quản lý của cả hệ thống:
– Về chất lượng thương mại, Minh Anh chú trọng đến hoạt động logistics nhằm tối ưu hóa chi phí và nhân lực, tiết kiệm thời gian giao hàng để đáp ứng tiến độ (yếu tố quan trọng nhất của dự án) mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa, nâng cao hiệu suất công việc.
– Về dịch vụ thương mại, Minh Anh luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất: dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành… để khách hàng có được sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
Một số dự án Minh Anh đã thực hiện như dự án Vinhome West point, Hinode City, Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Ciputra Hà Nội, KĐT Park City, Goldseason, Khách sạn Oakwood Hồ Tây, FLC Quy Nhơn, Scenia Bay Nha Trang, Interconitional Phú Quốc, Greenbay Garden Hạ Long,… đều được các chủ đầu tư đánh giá cao về sản phẩm và tiến độ lắp đặt thi công.
Trong kinh doanh, đối với bất kỳ doanh nhân nào, việc giữ chữ tín với đối tác, khách hàng là điều quan trọng nhất. Đó là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nhân và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Văn hóa Doanh nghiệp – nền tảng cốt lõi của sự phát triển bền vững
Trải qua quá trình phát triển hơn 1 thập kỷ, Minh Anh Group đã có những bước tiến, xuất phát điểm là một cửa hàng VLXD chỉ với 5 nhân sự, đến nay đã vươn mình lớn mạnh trở thành một Công ty có vị thế trên thị trường với đội ngũ nhân sự lớn mạnh làm việc tại nhiều phòng ban khác nhau,… Ngay từ khi thành lập, Ban lãnh đạo Công ty xác định nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, việc chăm lo đời sống của CBNV và xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp được chú trọng và không ngừng nâng cao.
Song song với việc sản xuất kinh doanh, Công ty cũng không quên thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Những hoạt động tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, những người có công với xã hội… đã trở thành nét văn hóa của Minh Anh Group, thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Minh Anh phấn đấu trở thành nhà phân phối sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp số 1 tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn khách hàng có thể tiếp cận gần nhất với các sản phẩm chất lượng, ưu việt, showroom Minh Anh được xây dựng, thiết kế sang trọng, lịch sự, cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.
Thùy Dương